Thứ Năm, 13 tháng 2, 2020

Đăng Ký Liền Tay – Nhận Ngày Voucher Khủng – Trung tâm ngoại ngữ SuperKids

Nhân dịp khai giảng đầu năm. Trung tâm ngoại ngữ SuperKids bùng nổ ưu đãi giành cho tất cả học viên đăng ký học.
Thời gian ưu đãi từ ngày 15/02 đến hết ngày 15/03/2020.

Đăng ký càng lâu – Ưu đãi càng lớn

📌 NỘI DUNG:
✅ Giảm ngay 𝟱% học phí cho bất kỳ học viên nào đăng ký khóa học và tặng ngay 1 voucher 𝟱% học phí cho lần đăng ký tiếp theo.
📌 ĐẶC BIỆT:
✅ Đối với học viên đăng ký khóa học từ 8 tháng trở lên: giảm ngay 𝟱% học phí và tặng ngay 1 voucher 𝟭𝟬% học phí cho lần đăng ký tiếp theo.

Vì sao nên chọn Trung tâm ngoại ngữ SuperKids?

Tọa lạc tại số 219 Phan Bội Châu – Tp BMT – Tỉnh Đăk Lắk. Trung tâm ngoại ngữ SUPERKIDS được thành lập từ năm 2007. Là một trong những đơn vị tiên phong trong lĩnh vực đào tạo Anh ngữ tại Thành phố Buôn Ma Thuột. Đặc biệt là Anh ngữ dành cho lứa tuổi Thiếu niên, Nhi đồng.
Với đội ngũ giảng viên chuyên môn giỏi. Không chỉ đáp ứng tiêu chuẩn giảng dạy tiếng Anh chuẩn Quốc tế. Sở hữu chứng chỉ Tesol, Toefl, Ielts trên 8.5 và nhiều năm kinh nghiệm trong nghề. Với vốn tiếng Anh chuẩn bản ngữ.
Mỗi một học viên của SuperKids đều được quan tâm và hướng dẫn tận tình trong suốt quá trình học tập tại trung tâm. Các em sẽ được kiểm tra chất lượng đầu vào và so sánh kết quả học tập qua nhiều bài thi và kiểm tra định kỳ. Ngoài ra, mỗi một lớp học đều có một giáo viên đứng lớp riêng. Sỉ số lớp không quá 15 người, đảm bảo việc theo dõi tình hình học tập của từng học viên được tốt nhất.
Mọi thông tin liên hệ qua:
Hotline:  0262 2216620

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét