Thứ Ba, 11 tháng 2, 2020

Ôn tập từ vựng nhanh chóng với SuperKids - Trung tâm ngoại ngữ SuperKids BMT

Làm bài tập thường xuyên là một cách hiệu quả giúp bạn có thể tiếp thu kiến thức nhanh chóng và ghi nhớ lâu dài. Vì vậy trung tâm ngoại ngữ SuperKids BMT gửi tới các bạn một số bài tập ôn tập tiếng Anh hữu ích.

Bài tập ôn từ vựng hữu ích cho trẻ cấp độ smart start 1.

Đây là dạng bài tập trắc nghiệm giành cho trẻ. Giúp trẻ ghi nhớ từ vựng thông qua việc nhìn hình ảnh và chọn đáp án.

Bài tập ôn tập cho trẻ cấp độ Hooray.

Đây là dạng bài tập trắc nghiệm có kèm video giúp trẻ hứng thú hơn trong việc học. Là dạng câu hỏi về từ vựng trạng thái cảm xúc.

Bài tập ôn tập cho trẻ cấp độ Smart Start 2.

Đây là dạng bài tập trắc nghiệm về từ vựng về hình ảnh và màu sắc. Bên cạnh đó còn ôn tập ngữ pháp cơ bản.
Bài tập ôn tập về các trạng thái cảm xúc và các câu giao tiếp cơ bản thể hiện trạng thái cảm xúc của bản thân. Dạng câu hỏi giúp bé dễ dàng ghi nhớ và tiếp thu hơn.
Bài tập ôn tập từ vựng về các con vật, vật dụng và người giành cho trẻ. Giúp trẻ biết được nhiều kiến thức mới không chỉ tiếng anh. Mà thông qua hình ảnh còn giúp trẻ biết thêm nhiều vật dụng và con vật mới.
Học từ vựng hiệu quả qua bài tập thẻ từ vựng. Các bạn sẽ được xem từ vựng và nghĩa qua thẻ từ vựng. Bạn có thể nghe phát âm của từ. Và còn có thể kiểm tra trí nhớ bằng cách làm bài test từ vựng.
Bài tập ôn tập các từ vựng về địa điểm, vật dụng xung quanh chúng ta. bài tập dạng điền câu trả lời giúp các bạn trau dồi kỹ năng viết. Và ghi nhớ lâu hơn từ vựng đó.
Mọi thông tin liên hệ qua: Trung tâm ngoại ngữ SuperKids BMT
Hotline:  0262 2216620

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét