Thứ Hai, 10 tháng 2, 2020

SUPERKIDS TRIỂN KHAI HỌC ONLINE TRONG TUẦN PHÒNG CHỐNG CORONA

Hầu hết các trường đều triển khai kế hoạch cho học sinh học trực tuyến sau những ngày nghỉ đầu tiên đề phòng vi rút Corona. Các học sinh cũng bắt đầu ý thức ngồi vào bàn học để không lãng phí những ngày nghỉ thêm.Trong đó, Trung Tâm Ngoại Ngữ SuperKids củng áp dụng hình thức học online tại nhà cho học viên. Các em có thể học online bằng cách hỏi ý kiến thầy cô, tham khảo bạn bè; cộng với phụ huynh hướng dẫn các con tìm các nội dung để tự học online. Đây chính là các thức thiết thực, hiệu quả, an toàn. Tăng cường học ngoại ngữ online trong thời gian nghỉ cũng rất tốt cho học sinh.
Image result for virus corona
Do tình trạng dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng virus mới Corona (nCoV) ngày càng diễn biến phức tạp và nguy hiểm, Sở GD&ĐT Đắk Lắk đã có chủ trương và UBND Tỉnh Đắk Lắk đã ban hành công văn cho phép học sinh, sinh viên các cấp nghỉ học phòng chống dịch đến hết ngày 16/02/2020.
 Vì thời gian nghỉ kéo dài làm ảnh hưởng tới tiến độ học và ôn tập của học viên, vì vậy Trung tâm ngoại ngữ SuperKids tổ chức Tuần học online dành cho tất cả học viên.
👇 Link đăng ký học online miễn phí tại nhà:
https://forms.gle/fyc5qrddzzmKDB5n6
👇Link đăng ký nhận tài liệu ôn tập miễn phí:
https://forms.gle/phaqUbdHe4zGEvyAA

Thông tin liên hệ qua:

Hotline:  0262 2216620
Địa chỉ: 219 Phan Bội Châu – Tp. Buôn Ma Thuột – Đắk Lắk

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét