Thứ Tư, 12 tháng 2, 2020

Cách Luyện Nghe Tiếng Anh Tốt Cho Trẻ – Trung Tâm Ngoại Ngữ SuperKids

Cách luyện nghe tiếng Anh tốt rất dễ dàng. Những gì các bạn cần phải làm là giúp trẻ nghe tiếng Anh thật nhiều và tạo thành thói quen hằng ngày. Lợi ích của việc nghe tiếng anh trong việc phát triển các kỹ năng khác đã được chứng minh. Nhưng việc bạn giúp trẻ có thể nghe tiếng Anh như thế nào.
Cùng tìm hiểu 5 cách luyện nghe tiếng Anh tốt cho trẻ cùng SuperKids nhé.

1. Hãy nghe những gì bé thích

Học tiếng Anh rất dễ gây nhàm chán. Do đó, bạn không cần phải bắt ép bé vào một khuôn khổ phải nghe những nội dung mà bé hoàn toàn không hứng thú, khiến bản thân bé không thể tập trung, tiếp thu, dễ bỏ cuộc. Chính vì thế hãy thoải mái cho bé học nghe với những nội dung bé yêu thích.

2. Hãy chọn nội dung nghe phù hợp với trình độ

Bạn nên chọn những nội dung ở mức dễ, chọn những bài nghe phù hợp để dễ bé dàng tiếp thu và sau đó sẽ dần nâng cấp độ bài nghe như thế việc học sẽ vô cùng hiệu quả, tuy chậm mà chắc.

3. Hãy nghe tiếng Anh thường xuyên

Học bất cứ điều gì cũng cần sự kiên trì và luyện nghe tiếng Anh cũng vậy. Nếu bạn muốn bé có kỹ năng nghe tiến bộ nhanh thì việc luyện tập thường xuyên là điều rất cần thiết.
Hãy xem việc nghe tiếng Anh như một thói quen hàng ngày. Thời gian nghe tùy thuộc vào thời gian biểu của bé.

4. Hãy nghe, đọc, lặp lại

Đây là một trong những bí quyết rất hiệu quả mà bất cứ người giỏi tiếng Anh nào cũng đã áp dụng.
Đầu tiên, khi bé nghe một nội dung, hãy cố gắng bảo bé nghe. Sau đó vừa nghe vừa đọc lại những gì nhân vật đã nói trong bài nghe, hãy nhớ đọ lại đúng âm, ngữ điệu, các khoảng nghĩ, như thế sẽ giúp miệng quen với mặt âm, não bộ sẽ ôn lại các từ vựng đã biết và học thêm các từ vựng mới bằng âm thanh. Hãy lập lại nhiều lần cho đến khi quen nhé!

5. Chép lại những gì mình nghe được.

Nhiều người nghĩ rằng luyện nghe tiếng anh tốt thì chỉ cần tai hoạt động, nhưng dù là học kỹ năng nào thì cũng có sự liên kết gắn bó với nhau. Học nghe cũng vậy, tai nghe, miệng đọc, mắt nhìn, tay phải ghi chép có như thế mới giúp việc học đạt hiệu quả cao, rèn luyện thêm những kỹ năng còn lại.
SuperKids hy vọng với những chia sẻ luyện nghe tiếng anh tốt giúp bạn biết thêm được những cách luyện nghe tiếng Anh cho bé thú vị, đơn giản, phù hợp.
Mọi thông tin liên hệ qua:
Hotline:  0262 2216620

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét