Chủ Nhật, 9 tháng 2, 2020

Thông Báo Về Lịch Nghỉ Học Do Virus Corona - Trung Tâm Ngoại Ngữ SuperKids

Trung tâm Ngoại ngữ SuperKids sẽ bắt đầu làm việc từ ngày 17/02/2020, các lớp học lại theo lịch học thông thường.
Hiện nay, do tình trạng dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng virus mới Corona (nCoV) ngày càng diễn biến phức tạp và nguy hiểm. Sở GD&ĐT Đắk Lắk đã có chủ trương và UBND Tỉnh Đắk Lắk đã ban hành công văn cho phép học sinh, sinh viên các cấp nghỉ học 16/02/2020.
Trung tâm Ngoại ngữ SuperKids phòng chống Corona sẽ bắt đầu làm việc từ ngày 17/02/2020. Các lớp học lại theo lịch học thông thường. Cũng xin gửi một số thông tin bổ ích liên quan đến công tác phòng & chống đến quý phụ huynh cùng toàn thể các bạn học viên.

Các cách phòng chống:

1. Đeo khẩu trang và rửa tay thường xuyên.

Tỉ lệ lây lan dịch cúm ngày càng tăng, và chỉ cần 15 giây tiếp xúc trực tiếp với người bệnh đã có thể lây nhiễm. Vì vậy cần mang khẩu trang khi ra khỏi nhà. Đặc biệt đến những nơi đông người. Rửa tay sạch thường xuyên với xà bông và tránh tiếp xúc vào mắt, miệng, mũi khi tay không sạch. Ngậm nước muối loãng hoặc nước súc họng kháng khuẩn.
2. Tăng cường bổ sung vitamin và các khoáng chất để nâng cao sức đề kháng cơ thể. Ăn các loại trái cây như bưởi, sơri, kiwi giàu vitamin C không kém cam, chanh. Có đặc tính tăng cường miễn dịch. Tiêu thụ các loại quả chứa nhiều vitamin C có thể giúp cải thiện sức đề kháng của cơ thể đối với một số bệnh nhiễm trùng và bệnh cúm.

3. Uống đủ nước:

Nên uống nước ấm có thể giúp tránh virus xâm nhập vào trong cơ thể. Nhiều nghiên cứu cho thấy những người thực hiện các biện pháp phòng ngừa thông thường như uống nhiều nước. Ăn nhiều loại thực phẩm chứa sinh tố, nghỉ ngơi nhiều sẽ giảm nguy cơ bị nhiễm virus và vi trùng.
Image result for virus corona

4. Tập thể dục:

Các nghiên cứu cho thấy tập thể dục thường xuyên có thể giúp tăng cường lưu thông máu, từ đó thúc đẩy sự lan tỏa của các tế bào miễn dịch trong hệ thống tuần hoàn. Tập thể dục thường xuyên cũng giúp phóng thích endorphin kích thích hệ bạch huyết hoạt động mạnh mẽ và tăng cường hệ thống miễn dịch ngăn chặn các chủng virus tấn công vào cơ thể.
Mong rằng các bạn học viên của Superkids phòng chống Corona đúng cách để bảo vệ an toàn cho chính bản thân và người thân của bạn nhé.
Thông Tin Liên Hệ:
Hotline:  0262 2216620
Địa chỉ: 219 Phan Bội Châu – Tp. Buôn Ma Thuột – Đắk Lắk

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét